Header Ads

నా భర్త అంటే నాకు చాలా ప్రేమ కానీ నా భర్తతో ఆ సుఖం లేదు.. నేను నా ఫ్రెండ్ తో ఆ సుఖం పొందాలనుకుంటున్నా

ప్రశ్న: నాకు పదేళ్ల కిందట పెళ్లయ్యింది. కానీ మేం శారీరకంగా ఎక్కువసార్లు కలిసింది లేదు. ఇద్దరం జీవితంలో బాగానే సెటిల్ అయ్యాం. నాకు మా ఆయన అంటే ఇష్టమే. శారీరకంగా కలవకపోయినప్పటికీ పిల్లల భవిష్యత్తు కోసమైనా ఆయనతో కలిసి ఉండాలి అనుకుంటున్నాను. ఎంతగానో బతిమిలాడితే ఏడాదిలో ఒకసారి సెక్స్ చేయడానికి మాత్రమే ఆయన ఒప్పుకుంటారు. ఇందుకోసం నేను పడే అవస్థలను బయటకు చెప్పుకోలేను. ఎంతగా ఏడ్చినా, కౌన్సెలింగ్ తీసుకెళ్తానని బతిమాలినా ప్రయోజనం లేదు. ఆయన ఏది కావాలంటే అది చేస్తున్నాను. కానీ తనలో మాత్రం ఏ మార్పు లేదు. మా మధ్య ఫిజికల్ ఎఫెక్షన్ చాలా తక్కువగా ఉంది.

మరో విషయం ఏంటంటే.. నాకో ఫ్రెండ్ ఉన్నాడు. అతడిది కూడా దాదాపు నాలాంటి పరిస్థితే. దీంతో మేం ఇద్దరం సెక్సువల్ రిలేషన్‌షిప్‌లో ఉండాలని, ఇలా చేస్తే ఇద్దరికీ ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందనే అభిప్రాయానికి వచ్చాం. తద్వారా మాకు కొంత ఊరట లభించే అవకాశం ఉంది. ఈ విషయాన్ని మా ఆయనతో చర్చించాలని అనుకుంటున్నా. ఓ భర్తగా ఆయన ఎలా స్పందిస్తారో నేను ఊహించగలను. కానీ నా భర్తతో ఇలా జీవితాంతం ఉండిపోవాలని మాత్రం నాకు లేదు. నాకైతే ఫ్రెండ్‌తో ఉండటం అలా అనేది సహేతుకమైన పరిష్కారంలాగానే అనిపిస్తోంది. మా ఇద్దరి సంబంధం వల్ల దుష్ఫలితాలు వాటిల్లే అవకాశం తక్కువే అనిపిస్తోంది. నా ఆలోచనా విధానం సరిగానే ఉందా? నేనేం చేయాలో చెప్పండి ప్లీజ్..

జవాబు: మీరు తనతో శారీరక సంబంధం ఏర్పర్చుకుంటే తలెత్తే ప్రమాదం తక్కువే అనుకుంటున్నారా? మీరిలా అనుకోవడానికి కారణం ఏళ్ల తరబడి బలవంతంగా సెక్స్‌కు దూరంగా ఉండాల్సి రావడమే. పెళ్లయిన ఫ్రెండ్‌తో శారీరకంగా ఒక్కటి కావాలని అనుకుంటే.. సమాజ పరంగా అనేక సమస్యలను ఎదుర్కోవాల్సి వస్తుంది. అక్రమ సంబంధం పెట్టుకుంటే మీ ఆయన తీవ్రంగా స్పందిస్తారని అనుకుంటున్నారు. కానీ ఆయన మీతో సెక్స్ చేయడానికి అంగీకరించడం లేదు. అంతే కాదు మిమ్మల్ని కనీసం హత్తుకోవడానికి కూడా ఆయన సుముఖంగా లేరంటున్నారు.
ఆయనకు దగ్గర కావడం కోసం మీరు ఏడ్చినా, బతిమాలినా అటు నుంచి స్పందించలేదు. మీ ఇద్దరి శృంగార ఆలోచనలు వేర్వేరుగా ఉన్నాయి. కానీ మీరు వేరే వ్యక్తితో సంబంధం పెట్టుకుంటే మీ ఆయన నిరాశలో కూరుకుపోతాడు. మీరు అడిగిన ప్రశ్న చదివాక శారీరకంగా కలవకపోవడం ఒక్కటే మీ సమస్య కాదేమో అనిపిస్తోంది. మీరు లైంగికంగా వేరే వ్యక్తితో సంబంధం పెట్టుకోవడమైతే సరైంది కాదు. భవిష్యత్తులో మీకు ఇబ్బందులు తలెత్తే అవకాశం ఉంది. కానీ మీ భర్తతోనూ మీకు మంచి జీవితం ఉందనిపించడలేదు. కాబట్టి మీరు కోరుకున్న విధంగా జీవితాన్ని గడపాలని భావిస్తే మాత్రం విడాకులు తీసుకోండి. ఆ తర్వాత మీకు నచ్చిన, మీరంటే ఇష్టపడే వ్యక్తిని పెళ్లి చేసుకొని ఆనందంగా జీవించండి.